5 điều nên và không nên làm để có làm da đẹp

Bài viết này sẽ mang đến cho bạn một số bí quyết để có được khuôn mặt hoàn hảo như mong muốn. Đối phó với các vấn đề về da của chúng tôi như chúng tôi khuyến nghị một cách thường xuyên sẽ giúp bạn có được làn da đẹp tự nhiên. Ở đây chúng tôi đã tổng hợp các lời khuyên của chuyên gia về cách chăm sóc da của bạn trong cuộc sống hàng ngày. Và ngay cả khi bạn không có nhiều thời gian Nhưng bạn cũng có thể chăm sóc da bằng một số cách cơ bản sẽ giúp việc chăm sóc da trở nên dễ dàng.

1. Quy tắc

Việc cần làm: Đảm bảo giữ sạch lớp trang điểm trên bề mặt da mặt. Bởi vì chúng ta phải làm cho da thở trong đêm. Mỹ phẩm nào sẽ khiến da bị bít Và có thể gây ra mụn trứng cá hoặc mụn đầu đen Khi rửa sạch lớp trang điểm, hãy sử dụng phương pháp nhỏ dầu ô liu lên miếng bông. Và nhẹ nhàng massage trên mặt để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn

KHÔNG NÊN: Hãy nhớ tẩy da chết là không thể thiếu. Hãy tẩy tế bào chết một hoặc hai lần một tuần để loại bỏ các lớp chết. Điều này sẽ giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và rạng rỡ. Bạn cũng có thể trộn bột óc chó với sữa chua để dùng làm hỗn hợp tẩy tế bào chết. Bởi các chất chống oxy hóa trong quả óc chó giúp loại bỏ bụi bẩn. Và làm cho làn da trông rạng rỡ hơn.


2. Mặt trời và làn da

Việc cần làm: Sử dụng kem chống nắng có ít nhất SPF 15 để bảo vệ khỏi tia UVA và UVB, vì ánh nắng có thể gây ra nếp nhăn, đốm đen hoặc các vấn đề về da khác và chọn các sản phẩm có nhãn Không gây dị ứng. Hoặc Không gây mụn để không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

KHÔNG NÊN: Không phải là biện pháp bảo vệ chống nắng vào những ngày nhiều mây. Hoặc vào một ngày lạnh giá Có thể khiến bạn tiếp xúc với bức xạ từ các bề mặt phản chiếu như nước biển, băng hoặc tuyết, vì vậy hãy sử dụng sản phẩm chống nắng có ít nhất SPF 30.


3. Tiêu thụ thực phẩm

Việc cần làm: Ghi lại mỗi bữa ăn để xem bạn đã ăn đủ trái cây, rau xanh, protein và vitamin chưa. Một chế độ ăn uống giàu vitamin C nhưng ít chất béo và đường sẽ giúp làm sáng da của bạn, và tiêu thụ ít đường hơn có thể giúp giảm mức insulin. Dẫn đến các tế bào để duy trì sự cân bằng của cơ thể

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÊN: Ăn thức ăn cay, mặn, thức ăn ngâm chua, trái cây họ cam quýt và thức ăn chiên thay vì cơm, bột yến mạch và sốt táo không phải là một ý kiến ​​hay.


4. Đổ mồ hôi

Phải làm gì: tập thể dục Chẳng hạn như chạy và yoga Sẽ giúp hệ tuần hoàn hoạt động tốt hơn. Bao gồm cả việc giúp đẩy nhanh quá trình làm sạch cơ thể Bạn sẽ nhận thấy rằng khuôn mặt của bạn sẽ trông rạng rỡ hơn sau khi tập thể dục.

KHÔNG NÊN: Không bao giờ nên bỏ qua quy trình chăm sóc da, chăm sóc da trước và sau khi tập luyện. Việc sử dụng toner sẽ giúp giảm sản xuất dầu. Và sau khi làm sạch bơ hạt mỡ Hoặc dầu ô liu để giữ ẩm cho da.


5. Ngủ

Việc cần làm: Cố gắng ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm. Vì ngủ không đủ giấc có thể khiến da mệt mỏi. Và gây ra túi dưới mắt Bạn cũng có thể thoa mật ong lên mặt từ 2 đến 3 lần một tuần. Để nuôi dưỡng và chữa lành làn da của bạn

Điều không nên làm: quên rửa sạch và dưỡng ẩm cho da trước khi đi ngủ của bác sĩ da liễu Dr.Rahul Nagar chắc chắn đã thực hiện điều đó. "Đối với những người có làn da khô Sử dụng sản phẩm làm sạch không chứa cồn. Và sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng ẩm Bao gồm cả việc tránh sử dụng nước nóng ".

Có thể bạn quan tâm

Nhận xét